รวินท์ภาว์ โชติวิจิตร Rawinpa Chotvijit
การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรสำหรับร้าน THE CACTUS
มาปลูกต้นกระบองเพชรกันเถอะ ยิ่งปลูกยิ่งสดชื่น ยิ่งผ่อนคลาย
CORPORATE IDENTITY DESIGN FOR THE CACTUS
Plant Your Life More Fresh More Relieves
พรรณิการ์ เพชรกอ Pannikar Petchkor
พรรณิการ์ เพชรกอ Pannikar Petchkor
การออกแบบอัตลักษณ์สำหรับตราสินค้า "หนุกหนม"
“ หนุกหนม ” มาสนุกสนาน สนิทสนม กับ ขนมไทย
Identity Design for "Nook-Knom"
“ nook-knom ” Let ‘s funny and close with Thai dessert .
ภัทรศิริ วิริยะกิติกุล Patarasiri Wiriyakitikul
แนวความคิด : จ่ายน้อย ได้มาก
ให้การออกแบบดิสเพลย์และบรรจุภัณฑ์มีความสวยงามด้วยการนําเอาวัสดุ เช่น ไม้ไผ่ กะลา เครื่องจักสาน มาประยุกต์ใช้ นอกจากจะมีความสวยงาม หาได้ง่าย ราคาถูก แล้วยังเป็นการช่วยเหลือและเผยแพร่งานฝีมือของชุมชนต่างๆ อีกทางหนึ่ง ทำให้ผู้ซื้อได้สินค้าดีมีคุณภาพ ด้วยราคาที่ไม่สูงอย่างที่คิด
Packaging and display design for The Royal Chitralada Project
Concept : GET 100, PAY 50
Use a local material such as Thai bamboo, coconut shell or wicker work which not expensive and easy to find and it's was another way to release Thai's beautiful craft to international, to make a packaging and display design. Not only help Thai's agriculturist, but customer also get a healthy product in cheaper.
ภาริณี ดิลกเมธีกุล Parinee Dilokmeteekul
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น